เป็นไปไม่ได้ ที่ศึกแดงเดือดจะเกิดขึ้นในประเทศไทย!!!!

ศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ ระหว่าง 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐 ได้เกิดขึ้นแล้ว จากความตั้งใจและทุ่มเทของคุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ที่ใช้เวลาในการประสานงานนานเกือบ 2 ปี เพื่อที่จะทำให้ “ศึกแดงเดือด” เกิดขึ้นในประเทศไทย ให้แฟนลูกหนังชาวไทยมีโอกาสสัมผัสกับเกมระดับพรีเมียร์ลีก แต่เกิดขึ้นบนแผ่นดินไทย
 
วันนี้!! 12 กรกฎาคม 2565 จะเป็นวันที่สาวก “ปีศาจแดง” และ “หงส์แดง” ในเมืองไทยจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ครั้งนี้ และทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักจากทั่วโลกมากยิ่งขึ้น ก
ศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐 ที่ถูกหลายๆ คนมองว่า “ไม่มีทาง” ที่จะเกิดขึ้นได้
 
แต่…ความคิด ความเชื่อ และการกระทำที่ผลักดันเอาคำดูถูกมาเป็นพลังขับเคลื่อน เพราะระหว่างทางก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ฝ่ายผู้จัดเจอทั้งคำชมและคำด่าที่ถาโถมเข้ามา แต่มันเหมือนกับสร้างความอดทนให้มีความพยายาม ความตั้งใจ ไม่ยอมแพ้กับอุปสรรคที่เกิดขึ้นระหว่างทาง และทำให้งานครั้งนี้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ให้คนทั่วโลกได้จดจำชื่อของ “ประเทศไทย” ที่ครั้งหนึ่งสามารถนำ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สโมสรลิเวอร์พูล มาเปิดฉากปะทะแข้งกัน!!!!