เปิดตัว “ลี เบทส์” ผู้ตัดสิน 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐

ผู้ตัดสิน “คือผู้คุมกฏ” ที่ต้องดูแลเกมการแข่งขันให้ยุติธรรม และโปร่งใสมากที่สุด!!!!
 
ยิ่งเกมแข่งขันระดับใหญ่ๆ ถูกจับตามองจากคนทั่วโลกอย่าง “𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐” ศึกแดงเดือดในประเทศไทย ทุกอย่างพร้อมและสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานพรีเมียร์ลีก
 
นอกจากตัวนักเตะจาก 2 สโมสรทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ สโมสรลิวอร์พูล แล้ว ผู้ตัดสินที่จะเดินทางมาทำหน้าที่ก็มีความสำคัญเช่นกัน
 
ศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ “𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐” ที่จะเบิดศึกปะทะแข้งกันในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้รับการยืนยันรายชื่อผู้ตัดสินที่จะมาทำหน้าที่แล้วนั้นคือ “เคร็ก พอว์สัน” ผู้ตัดสินมากประสบการณ์ของฟีฟ่าผ่านเกมการตัดสินเกมระดับพรีเมียร์ลีกมาอย่างโชกโชน
โดยมี “ลี เบทส์” ผู้ตัดสินฟีฟ่า เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 มีประสบการณ์ในการตัดสินระดับพรีเมียร์ลีก และมี “Dan Robathan” ผู้ตัดสินวัย 34 ปี ลงทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินคนที่ 2 ซึ่งในฤดูกาลนี้ลงทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีกมาแล้วถึง 8 แมตซ์
จากประสบการณ์ของ 3 เปาที่จะมาเป่าในศึก “แดงเดือด” ในประเทศไทย การันตีได้เลยว่าศึกฟาดแข้งครั้งนี้ได้ลุ้นมันส์ และลุ้นสนุก
 
เหล่าสาวก “ปีศาจแดง” และ “หงส์แดง” ที่อยากชมเกมพร้อมซึมซับบรรยากาศการเชียร์กันแบบสดๆ ยังสามารถจับจองซื้อบัตรได้ ที่เคาท์เตอร์ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือจะจองผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.thaiticketmajor.com